Skip to content Skip to footer

ประชุมงานประกันคุณภาพ สำนักงานอธิการบดี ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๕ ศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC)

         วันพุธที่ ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๖๗ เวลา ๑๕.๐๐ น. ณ ห้องประชุมคชรัตน์ ชั้น ๑ อาคาร ๓๑ นางสาวอัฉรากร ศิริสอน รองผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ผ่ายบริหารและกิจการพิเศษ และปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกองกลาง
       ร่วมประชุมงานประกันคุณภาพ สำนักงานอธิการบดี ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๕ ศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) เป็น หน่วยงานที่ให้บริการประชาชนที่มุ่งเน้นการอำนวยความสะดวก โดยมีมาตรฐาน ระบบงาน เชื่อมโยงการทางานร่วมกัน ส่งมอบบริการด้วยใจ เพื่อให้ประชาชน ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และเข้าถึงง่าย ประชาชนมีความพึงพอใจต่อบริการ ของภาครัฐ

0 Comments

There are no comments yet

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *