ประชุมงานประกันคุณภาพ สำนักงานอธิการบดี ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๕ ศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC)
วันพุธที่ ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๖๗ เวลา ๑๕.๐๐ น. ณ ห้องประชุมคชรัตน์ ชั้น ๑ อาคาร ๓๑ นางสาวอัฉรากร ศิริสอน รองผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ผ่ายบริหารและกิจการพิเศษ และปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกองกลาง
ร่วมประชุมงานประกันคุณภาพ สำนักงานอธิการบดี ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๕ ศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) เป็น หน่วยงานที่ให้บริการประชาชนที่มุ่งเน้นการอำนวยความสะดวก โดยมีมาตรฐาน ระบบงาน เชื่อมโยงการทางานร่วมกัน ส่งมอบบริการด้วยใจ เพื่อให้ประชาชน ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และเข้าถึงง่าย ประชาชนมีความพึงพอใจต่อบริการ ของภาครัฐ
0 Comments